QB#3 Bertdey

Posted: July 23, 2011 in Feel Leap In Know

Dalawang araw nalang at kaarawan ko na. Mag-lalabing tatlo na ako at maaaring sabihin na ako ay isang teenager. Excited na ako sobra. Di ako nakakatulog ng maiigi at pagod na pagod ang katawan ko. Kaarawan ko na at di ako makabangon. Sobrang sakit ang aking ulo at nahihilo ako. Wala pang limang minuto ay tumakbo ako sa banyo at sumuka. Namutla ang aking mukha at pulang pula ang aking labi. Pumunta ako sa infirmary at pinatulog ako. Nagising nalang ako uwian na at ang aking ina ay nagkikipagusap sa doktor. Pinauwi ako na hindi nakapagdiwang sa bertdey ko. Malungkot ako nang linggong iyon. Hanggang ngayon, di ko pa nakakalimutan iyong araw na iyon.

Leave a Reply

