Ang aking Sembreak

Posted: November 9, 2011 in Feel Leap In Know

Boring ang aking sembreak ngunit, mahalaga parin sa akin. 5 buwan na ako walang tulog dahil sa pag-aaral at paggawa ng proyekto ng grupo. Dahil ako ang lider ng mga grupo, lahat ng kalabasan ng mga proyekto namin ay dapat siguraduhin na maganda at tama. Minsan, ako nalang ang gumagawa ng proyekto dahil hindi ko maaasahan.

Kaya, sa sembreak, wala akong ginawa kundi magrest lang at magsurf sa net. Hindi kami lumabas at nag-out of town. Nandoon lang ako sa bahay at nagbabawi sa tulog. Pumunta rin kami sa mall para kumain lang at manood ng sine.

Leave a Reply

