Liham Pag-ibig

Posted: February 22, 2012 in Feel Leap In Know

Dear Laura,

Aaminin ko sa iyo na ikaw ang mahal ko at wala nang iba. Walang babae ang nakakatalo sa iyong kagandahan at kabutihan. Sinusulat ko ito dahil gusto ko na malaman mo na gagawin ang lahat upang makatanggap ng iyong mahal. Ikaw lamang ang tumatakbo sa isipan ko tuwing araw at ikaw lang ang iniisip ko bago ako matulog.

Kung sasabihin ang totoo, ikaw ang pinakamasaya, sira-ulo, ibang klase na babae na nakilala ko. Ikaw ang nagpapasaya sa araw ko mula sa umaga hanggang matulog ako sa gabi. Tuwing kinakausap kita, nawawala ang lahat ng aking problema. Mas nagaganahan ako gumawa ng gawain dahil ikaw ang aking inspirasyon. Ang iyong ngiti ay ang nagpapaliwanag ng araw ko.

Nagpapasalamat ako sa Diyos sa pagdadala dito sa mundo ang isang maganda at ispesyal na babae that I am willing to die for. Alam mo ba Laura? Nagtataka ako eh… Ang liit ng mga kamay mo. Ngunit, hawak hawak mo ang buong mundo ko.🙂

Comments
  1. camille says:

    yes

Leave a Reply

