Testimonial sa mga Kaibigan

Posted: February 22, 2012 in Feel Leap In Know

Nais kong pasalamatan ang mga kaibigan kong ito dahil sa isang mapayapa at masayang taon. Nagpapasalamat ako sa kanila sa mga ngiti at saya na dinala sa akin at palagi nan diyan tuwing nangangailangan ko. Nagpapasalamat ako sa mga tulong na ibinigay nila sa akin tuwing may problema ako.

Para kay Brandon na palagi nagdadala ng ngiti para sa akin. Sa mga kalokohan na ginawa niya at sa mga masasayang at pilosopong hirit. Sa mga manyyak moments at kagaguhan niya ay nagpapasalamat ako. Naaalala ko ang mga pilosopong hirit at hindi ka pa napapagalitan ng mga teacher. For the moments na nagrarate ka

Para kay Jared sa mga tulong na binigay niya sa akin tuwing nahihirapan ako sa mga gawaing aralin. At sa hospitality na pinapakita niya.

Para kay Rapha sa mga advice na binigay niya sa akin tungkol sa  buhay, sa pagsusuporta sa akin at pagiging loyal. Sa pagtutulong sa akin sa mga babae.

Para sa lahat ng mga taong ito, Salamat sa isang masayang taon🙂

Leave a Reply

